Arc The Lad R เกมแนววางแผน RPG ประกาศวันเปิดตัวสำหรับเวอร์ชั่น Global

ก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศจากทางค่าย Boltrend Games ที่จะดูแแลการเปิดให้บริการสำหรับเกม Arc The Lad R ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดให้บริการไปแล้วในบางประเทศแล้วตอนนี้กำลังวางแผนที่จะเปิดตัวในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษสำหรับ Global เกมเมอร์ทั่วโลก และล่าสุดได้กำหนดเวลาไว้แล้วว่าจะพร้อมให้บริการในวันที่ 11 พฤษภาคม 2021 นี้ Arc The Lad R จะนำผู้สร้างชุดเดิมมาผลิตภาคต่อในรูปแบบ JRPG ที่นำทีมโดย Toshiro Tsuchida โปรดิวเซอร์ของเกม Arc the Lad 1…

Ace Racer เกมแข่งรถบนมือถือตัวใหม่ เปิดให้ลงชื่อจองล่วงหน้า พร้อมเตรียมเปิดลุย 16 มีนาคมนี้

บริษัท NetEase Games ได้ประกาศว่าเกมแข่งรถบนมือถือใหม่ที่น่าตื่นเต้นชื่อ Ace Racer จะเปิดให้เล่นในประเทศญี่ปุ่น อเมริกาเหนือ เกาหลีใต้ ฮ่องกง/มาเก๊า/ไต้หวัน และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในวันที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2566 (วันพฤหัสบดี) และยังมีแคมเปญลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมรับรางวัลในเกมที่น่าสนใจอีกด้วย โดยแคมเปญนี้จะเริ่มต้นในวันนี้ [Burn the Race, be the…

Blade & Soul Revolution อัปเดตใหญ่ ร่วมพิสูจน์ความแกร่งไปกับ 3 อาชีพใหม่ พร้อมประลองศิลปะการต่อสู้ฮงมุน

เกมมือถือ MMORPG ค่าย Netmarble อย่าง Blade & Soul Revolution ได้ประกาศถึงอัปเดตครั้งใหญ่ให้เหล่าจอมยุทธ์ได้สนุกสนานไปกับ 3 อาชีพใหม่, ดันเจี้ยนใหม่, และหลากหลายกิจกรรมสุดพิเศษที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาในอัปเดตล่าสุด ! อาชีพใหม่เพิ่มเติม: พบกับ 3 อาชีพใหม่อันทรงพลังที่ผู้เล่นควรได้สัมผัส ! อาทิ อาชีพดูอัลเบลด มาพร้อมกับสองใบดาบที่สามารถไขว้ไปมาอย่างปราดเปรียวและโจมตีต่อเนื่องได้อย่างไร้ปราณี…

Contra Returns เมื่อตำนานคืนชีพลงมือถือ จะเจ๋งแค่ไหนไปดู

อย่าเพิ่งอิจฉาแฟนเกมที่จีนนะ เพราะตอนนี้ Contra Returns เกมมือถือ แอคชั่นต่อสู้ ตะลุยด่านในตำนานกำลังมีรอบ CBT ให้ฟินผ่านเซิร์ฟจีนกันอยู่ ซึ่งก็ยังไม่รู้เลยว่าจะมีเวอร์ชั่นอินเตอร์คลอดตามออกมาให้สาวกโซนอื่นๆ ได้ฟินด้วยหรือเปล่า เอาเป็นว่าลองไปดูกันหน่อยว่า Bill และ Lance คู่ดูโอซูเปอร์โซลเยอร์จากเกมสุดคลาสสิกของ Konami พอกลายมาเป็นเกมที่ทำออกมาป้อนตลาดเกมจีนโดยเฉพาะจะออกมาประมาณไหน มีคลิปวิดีโอมาให้ส่องพอเป็นน้ำจิ้มแล้วนะ ใน Contra Returns ไม่ได้มีแค่สองตัวละครดั้งเดิม…

Pet Food Makers Think Beyond Animal Meat

For Glenn Rankin, eating dog food is just part of a day’s work. As managing director of British startup Yora Pet Foods, Rankin’s…

How to Succeed in Free Adult Dating Sites

DO:The main issue you will experience in a web based dating webpage is that you are just given an adequate space to show…
Copyright © 2024 Gewuerznelken. All Right Reserved.