"Black Stigma" เกมใหม่จากผู้สร้าง Point Blank เตรียมเปิดทดสอบบน STEAM 20 ต.ค.นี้

“Black Stigma” เกมยิงแนวแอคชั่นสไตล์ใหม่ที่ผสมผสานการยิงปืนสั้นกับศิลปะการต่อสู้ของจริง เตรียมเปิดทดสอบในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงประเทศไทย ในวันที่ 20 ตุลาคมนี้ บนแพลตฟอร์ม STEAM “Black Stigma” พัฒนาโดย Boldplay Games ซึ่งก่อตั้งโดยสมาชิกที่มีประสบการณ์ในวงการมากกว่า 10 ปี นำโดยประธานควอนแดโฮ Producer Director และผู้อำนวยการพัฒนาเกม FPS…

Review- Senua's Saga Hellblade II ผ่าพิภพตบไททัน

เรตเกม ESRB: M เหมาะสำหรับผู้เล่นที่มีอายุ 17 ปีขึ้นไป***มีให้เล่นแบบเดย์วันสำหรับสมาชิก Game Pass***(ภาพประกอบทั้งหมดถ่ายจากเครื่อง Xbox Series S)เรื่องราวการผจญภัยจิตวิทยาภาคต่อของหญิงสาวนักสู้หัวใจแกร่ง ผู้ต้องมาเอาชีวิตรอดบนผืนแผ่นดินแห่งใหม่ที่ซุกซ่อนอันตรายขนาดมหึมายิ่งกว่าเคย เนื้อหาในเกม Hellblade II นั้นจะเป็นเหตุการณ์ต่อเนื่องจากภาคแรก เมื่อตัวละครเอก “เซนัว” (Senua) หญิงสาวผู้เจ็บปวดรวดร้าวทุกข์ระทมทางจิตใจ ได้ตัดสินใจที่จะยอมให้ชนเผ่าจากแดนเหนือจับเธอไปเป็นเชลยแฝงตัวปะปนอยู่ร่วมกับทาสคนอื่นๆเพื่อหวังปลดแอกช่วยเหลือพวกเขาในตอนที่สบโอกาส แต่ทว่าเรือขนส่งทาสที่เธอโดยสารมานั้นระหว่างทางกลับโดนพายุคลื่นซัดโหมกระหน่ำจนทำให้เธอลอยคอมาเกยตื้นยังชายฝั่งของ ไอซ์แลนด์…

อวดโฉม! "Steam Controller" ออฟฟิเชียลตัวใหม่ แต่ไม่ได้ผลิตโดย วาล์ว

จอยรูปลักษณ์ดีไซน์ใหม่จาก Hori ที่ถูกสร้างมาสำหรับเล่นเกมพีซีบนสตีมโดยเฉพาะ เตรียมออกวางขายในประเทศญี่ปุ่นสิ้นเดือนตุลาคมนี้ ภายหลังจากที่บริษัท วาล์ว ได้ประกาศยุติการผลิตจอย Steam Controller ของตัวเองลงในปี 2019 นับแต่นั้นเป็นต้นมาพวกเราก็ไม่เคยได้เห็นไม่เคยได้ยินข่าวคราวเกี่ยวกับมันอีกเลย จนกระทั่งล่าสุดดูเหมือนว่าทาง วาล์ว จะพยายามแอบแก้มือความผิดพลาดล้มเหลวในอดีตของตนอีกครั้งโดยอาศัยยืมมือบริษัทเทิร์ดปาร์ตี้ที่ถนัดช่ำชองเรื่องคอนโทรลเลอร์ เมื่อวันนี้ Hori บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมเจ้าดังในตลาด ได้ออกมาประกาศเปิดตัว Hori Wireless Steam Controller…

"Zone4 Extreme" พร้อมเปิดสังเวียนเดือด 3 พ.ค.นี้!

สิ้นสุดการรอคอย Electronics Extreme ประกาศความพร้อม “Zone4 Extreme” เกมต่อสู้ออนไลน์ที่รวมศิลปะการต่อสู้ทุกแขนง พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในวันที่ 3 พฤษภาคมนี้ “Zone4 Extreme” เป็นเกมต่อสู้ที่นำศิลปะการต่อสู้มาจำลองเป็นอาชีพในเกม พร้อมนำกระบวนท่าต่าง ๆ มาใช้เป็นท่าต่อสู้ของตัวละคร ประกอบไปด้วย เทควันโด, มวยไทย, คาโปเอร่า, มวยปล้ำ, ยูโด, Hapkido,…

สรุปเหรียญพาราลิมปิก 2024 วันที่ 2 ก.ย. จีนรั้งอันดับ 1 ไทยพุ่งอันดับ 20

การแข่งขันพาราลิมปิก 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส มีนักกีฬาทั้งหมด 169 ประเทศ เข้าร่วมชิง 549 เหรียญทอง ใน 22 ชนิดกีฬา ตั้งแต่วันที่ 28 ส.ค. ไปจนถึงวันที่ 8 ก.ย.2567 โดยทัพนักกีฬาไทยได้โควตาทั้งสิ้น 79 คน…

เททั่มพร้อมก้าวข้ามเหตุเสียเซลฟ์ในปารีสอปล.

เททั่ม บทบาทน้อยในอลป.ที่กรุงปารีส ทั้งที่เพิ่งได้แชมป์เอ็นบีเอกับ เซลติคส์ มาสดๆร้อนๆ จนกลายเป็นคอนเทนต์ให้ชาวเน็ตหยามใส่ ผู้เล่นวัย 26 ปี ทำเฉลี่ย 5.3 แต้ม, 5.3 รีบาวน์ด, 1.3 แอสซิสต์ และ 1 สตีล จากการเล่น 17.7 นาที-ต่อ-เกม โดยเป็นสำรองไม่ถูกใช้งานด้วยในนัดเปิดหัวรอบแบ่งกลุ่ม…

What We Know About the Crash That Killed Kobe Bryant

Kobe Bryant, one of the greatest basketball players of all time and an internationally recognizable NBA superstar, died in a helicopter crash Sunday…
Copyright © 2024 Gewuerznelken. All Right Reserved.